Bí thư huyện nói gì về việc Trưởng công an huyện phát ngôn chưa phù hợp?

Chiều 29/5, PV Báo Giao thông có mặt trực tiếp làm việc với ông Trần Minh Sáng, Bí thư Huyện ủy Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai về việc Trưởng công an huyện phát ngôn chưa phù hợp khi xử lý xe vi phạm giao thông.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng địa phương, nguyên nhân bắt nguồn sự việc vào tối 6/5, khi lực lượng CSGT huyện Bảo Thắng trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến TL152, lực lượng CSGT đã phát hiện 2 xe ô tô đầu kéo chở hàng có biểu hiện chở quá khổ quá tải đã bị lực lượng chức năng dừng lại để xử lý.

Hình ảnh Trưởng Công an huyện Bảo Thắng được phát tán trên internet ngày 26/5

Tuy nhiên, đến tối 26/5, video xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh và âm thanh từ video cho thấy nhóm người mặc sắc phục công an đang đi quanh một chiếc xe. Một người tự xưng "Trưởng công an huyện" và có những hành vi xưng hô chưa phù hợp.

Tại buổi làm việc, ông Trần Minh Sáng, Bí thư Huyện ủy Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai xác nhận, người được xưng “Trưởng công an huyện” trong clip đăng tải là Thượng tá Nguyễn Minh Thắng, Trưởng công an huyện Bảo Thắng.

Bí thư Huyện uỷ Bảo Thắng cho hay: “Những năm trước đây, Bảo Thắng luôn là điểm nóng của xe quá khổ quá tải trên địa bàn. Nhưng nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh Lào Cai, huyện Bảo Thắng, Lãnh đạo Công an huyện không bao che, kiên quyết xử lý vi phạm về xe quá tải nên đã giảm thiểu tối đa”.

Đối với vụ việc phát ngôn “chưa chuẩn mực” của Thượng tá Thắng trong quá trình xử lý đối với trường hợp xe vi phạm trong clip đăng tải trên mạng xã hội, huyện Bảo Thắng sẽ họp và yêu cầu giải trình để xử lý theo quy định, ông Sáng thông tin thêm.

Để làm sáng tỏ vụ việc, PV đã liên hệ với Thượng tá Nguyễn Minh Thắng, Trưởng Công an huyện Bảo Thắng, nhưng do bận đi họp nên ông Thắng đã giao cho Trung tá Phạm Đình Tuân, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an huyện Bảo Thắng cung cấp thông tin. Thế nhưng đến 7h sáng ngày 30/5, PV vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía đơn vị về vụ việc trên.



Tin hay dành cho bạn - Thủy tinh ocean chuyên cung cấp các sản phẩm làm bằng thủy tinh như dĩa thủy tinh cao cấp, cốc thủy tinh, ly kem thủy tinh, bình thủy tinh, bát và cốc thủy tinh, ... thuộc mekoong.com tại địa chỉ Lầu 1.1 Khu thương mại Thuận Việt – 319c15 Lý Thường Kiệt, P15, Quận 11, Tp.HCM 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiếu niên bị cảnh sát đánh tới tấp ở Sóc Trăng: Bỏ chạy vì sợ bị bắt phạt

Bắc Ninh: Kỳ lạ cọc bê tông mọc ở khu đất giữa nút giao thông

Cháy lớn trong KCN ở Long An, 1 người mất tích, 4 người bị thương